ข่าวสาร
พื้นฐานสถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์
พื้นฐานสถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์
   สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ คือโครงสร้างของคอมพิวเตอร์ที่โปรแกรมเมอร์ของระบบจะต้องเข้าใจในภาษาเครื่องเพื่อเขียนโปรแกรมให้เครื่องทำงานได้อย่างถูกต้อง”
Cymera-Photo Editor, Collage ตกแต่งภาพ | Android Apps
Cymera-Photo Editor, Collage ตกแต่งภาพ | Android Apps
   แอพพลิเคชั่นCymera-Photo Editor, Collage แอพฟรีจากAndroid Appsที่จะพาคุณไปตกแต่งภาพในไลด์สไตล์ของคุณเอง โดยมีฟังก์ชั่นให้ใช้งานมากมายตั้งแต่Live Filters
รับแปลเอกสารราชการ
รับแปลเอกสารราชการ
   รับแปลเอกสารราชการ โดยศูนย์งานแปลทีไอเอส Tis-Translaiton บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านงานแปลภาษา ซึ่งมีนักแปลที่ชำนาญการแปลเอกสารราชการ ทั้งในด้านกฎหมาย
คอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์
คอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์
    อุปกรณ์ต่างๆ ที่ประกอบขึ้นเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ มีลักษณะเป็นโครงร่างสามารถมองเห็นด้วยตาและสัมผัสได้ เช่น จอภาพ คีย์บอร์ด
ส่วนประกอบของเครื่องคอมพิวเตอร์
ส่วนประกอบของเครื่องคอมพิวเตอร์
   คอมพิวเตอร์ที่พวกเราใช้งานกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน ใช้เล่นเกม ใช้สนทนา เข้าเว็บไซต์ต่างๆ รู้หรือไม่ว่ามีส่วนประกอบของอุปกรณ์อะไรบ้างที่รวมกัน
โน๊ตบุ๊ค รุ่นต่างๆ กล้องประเภทต่างๆ

วีดีโอน่ารู้ : ฟังก์ชั่นIF คำนวณเกรด ในExcelควรรู้


แจกโปรเจคPHPฟรี

ข่าวสารเทคโนโลยี >> การรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ Cybersecurity

การรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ Cybersecurity  

การรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ Cybersecurity

อัพเดทวันที่: 20 ธ.ค. 2559

วีดีโอน่ารู้ : เทคโนโลยีน่ารู้ Ep3 ระวังอีเมล์อันตรายที่ไม่ควรละเลย


ปัจจุบันเทคโนโลยีเจริญก้าวหน้าขึ้น ทำให้การติดต่อสื่อสารเป็นเรื่อที่ง่ายมาก รวมไปถึงการทำธุรกรรมผ่านทางอินเทอร์เน็ต เหมือนมีธนาคารทุกแห่งใกล้บ้าน แม้ความเจริญของเทคโนโลยีทำให้อะไรก็สะดวกไปหมด แต่ในอีกด้านก็มีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีเกิดขึ้นมาด้วย ทำให้ต้องมีการป้องกันอันตรายในโลกออนไลน์ จึงเป็นที่มาของการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ Cybersecurity

พื้นฐานการรักษาความปลอดภัย

1.การรักษาความลับ Confidentiality การอนุญาตให้เฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น

2.การรักษาความถูกต้อง Integrity  ข้อมูลต้องถูกต้อง ครบถ้วน สมบูรณ์ เป็นข้อมูลดั่งเดิม ไม่ถูกปลอมแปลง แก้ไข เพิ่มเติม โดยไม่ได้รับอนุญาต

3.ความพร้อมใช้งาน Availability  ข้อมูลพร้อมที่จะใช้งานได้ทุกเมื่อ หากผู้มีสิทธิ์เข้าใช้งาน

3 อย่างข้างต้นที่ว่ามา คือหน้าที่ของการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ ที่ต้องรักษาข้อมูลทั้งหมดให้เป็นความลับเฉพาะบุคคลที่มีสิทธิ์เข้าถึง รวมถึงข้อมูลเหล่านั้นต้องถูกต้องสมบูรณ์ และพร้อมที่จะใช้งานได้ทุกเมื่อ

Tag : Cybersecurity การรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ การรักษาความลับ การรักษาความถูกต้อง ความพร้อมใช้งาน Confidentiality

เว็บไซต์เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม การออกแบบเว็บไซต์ กราฟฟิก เว็บไซต์เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม การออกแบบเว็บไซต์ กราฟฟิก

บทความฉบับนี้ ผมจะคัดเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการเขียนโปรแกรม การทำเว็บไซต์ การเขียนโปรแกรมภาษาต่างๆมาฝาก เท่าที่จะค้นหามาได้

รับแปลเอกสารราชการ รับแปลเอกสารราชการ

รับแปลเอกสารราชการ โดยศูนย์งานแปลทีไอเอส Tis-Translaiton บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านงานแปลภาษา ซึ่งมีนักแปลที่ชำนาญการแปลเอกสารราชการ ทั้งในด้านกฎหมาย

url คืออะไร url คืออะไร

เว็บไซต์ที่พวกเราเข้ากัน เพื่อนๆสังเกตุหรือไม่ว่า แต่ละเว็บไซต์จะมีชื่อเว็บที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งชื่อเว็บไซต์เหล่านั้น มีการระบุที่อยู่ซึ่งเรียกว่า URL

หน้าหลัก
ความตั้งใจ
กว่าจะเป็นเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์

คุยกับผู้ทำเว็บไซต์
-เริ่มต้นสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์
ติดตามข่าวสาร กด Like เลย
เกี่ยวกับเรา
e-mail : support@rangforever.com


ได้รับการสนับสนุนโดย


----
รวบรวมข่าวสารไอที เทคนิคการเขียนโปรแกรมภาษาphp css javascript jsp c# แจกโปรแกรมที่เขียน แจกระบบ แจกโค้ดฟังก์ชันต่างๆ สอนการใช้งานโปรแกรมออฟฟิศ word excel โปรแกรมตกแต่ง ตัดต่อ สร้างภาพ adobe photoshop adobe Illustrater จัดเต็มกับความรู้ในเนื้อหาโปรแกรมเมอร์แบบเจาะลึก พร้อมวีดีโอสอนการใช้งานโปรแกรม การเขียนโปรแกรม เพิ่มความรู้ ปูทักษะการเขียนโปรแกรมแบบฟรีๆ พร้อมเรียนรู้ไปกับเราได้ที่ www.rangforever.com