ข่าวสาร
ส่วนประกอบของเครื่องคอมพิวเตอร์
ส่วนประกอบของเครื่องคอมพิวเตอร์
   คอมพิวเตอร์ที่พวกเราใช้งานกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน ใช้เล่นเกม ใช้สนทนา เข้าเว็บไซต์ต่างๆ รู้หรือไม่ว่ามีส่วนประกอบของอุปกรณ์อะไรบ้างที่รวมกัน
ระวังการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์
ระวังการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์
   ในปัจจุบันการทำธุรกรรมการเงินทางอินเทอร์เน็ตถือว่าเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสะดวก รวดเร็ว แต่แฝงไปด้วยอันตราย
สปายแวร์คืออะไร
สปายแวร์คืออะไร
   สปายแวร์คือ โปรแกรมชั่วร้ายอีกชนิดหนึ่ง โดยเมื่อเรารับสปายแวร์เข้ามาแล้ว เจ้าสปายแวร์ก็จะแอบเก็บข้อมูลภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา
เริ่มต้นใช้งานFacebook สมัครใช้งานfacebook ตอนที่2
เริ่มต้นใช้งานFacebook สมัครใช้งานfacebook ตอนที่2
   ทำความรู้จักกับFacebookไปแล้วในตอนที่1 ในตอนนี้Adminจะพาทุกคนไปสมัครใช้งานFacebook เพื่อเข้าไปสู่โลกแห่งโซเชียลเน็ตเวิร์ดที่ใหญ่ที่สุดกันเลย
วงจรอับคืออะไร
วงจรอับคืออะไร
   วงจรอับคือกลุ่มของโปรเซสที่ถูกปฏิเสธไม่ให้ทำงาน (blocking) อันมีผลสืบเนื่องมาจากการแย่งชิงกันใช้งานทรัพยากร หรือการสื่อสาร
โน๊ตบุ๊ค รุ่นต่างๆ กล้องประเภทต่างๆ

วีดีโอน่ารู้ : เทคโนโลยีน่ารู้ Ep6 มหันตภัยจากโซเชียล เพจปลอม เพจโจร


แจกโปรเจคPHPฟรี

ข่าวสารเทคโนโลยี >> ASUS ZENBOOKอัลตร้าบุ๊คล้ำหน้าที่สุดแห่งยุค

ASUS ZENBOOKอัลตร้าบุ๊คล้ำหน้าที่สุดแห่งยุค  

 ASUS ZENBOOKอัลตร้าบุ๊คล้ำหน้าที่สุดแห่งยุค

อัพเดทวันที่: 13 ธ.ค. 2556

วีดีโอน่ารู้ : โปรเจคคำนวณอายุแบบพื้นฐาน Project PHP


ASUS ZENBOOK ประสบความสำเร็จในการหลอมเทคโนโลยีระดับสุดยอดกับความสวยงามของงานศิลปะ ทรงพลังด้วย 3rd generation Intel Core i7 processor ผสมผสานอย่างลงตัวกับ Windows 8 พร้อมความรวดเร็วของ SSD และจอภาพอันเยี่ยมยอด

อัลตร้าบุ๊คล้ำหน้าที่สุดแห่งยุค ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจด้วยแนวคิดในแบบเซน ทรงพลังด้วย 3rd generation Intel Core i7 processor ผสมผสานการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows อย่างลงตัว สมดุลอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างเทคโนโลยีและความงามของศิลปะ ยอดเยี่ยมด้วยระบบเสียง ASUS SonicMaster จอภาพก็งดงามดุจดั่งคริสตอลด้วยความละอียดระดับ Full HD แบบ IPS รับชมได้ครบทุกองศา

เอกลักษณ์อันโดดเด่นของความงดงาม

เบาหวิว แต่แข็งแรงด้วยโครงสร้างเหล็ก บางเพียง 3 มม. บริเวณด้านหน้าและบริเวณด้านหลัง  9 มม. พร้อมผิวสัมผัสลายกระเพื่อมของน้ำ เอกลักษณ์แนวคิดในแบบเซน

ประสิทธิภาพอันสมบูรณ์แบบ

ASUS ZENBOOK ประสบความสำเร็จในการหลอมรวมเทคโนโลยีระดับสุดยอด กับความสวยงามของงานศิลปะ ทรงพลังด้วย 3rd generation Intel Core processor ผสมผสานอย่างลงตัวกับ Windows8 พร้อมความรวดเร็วของ SSD และจอภาพอันเยี่ยมยอด

ความงดงามของเสียง

ASUS ZENBOOK มาพร้อม ASUS Sonic Master ระบบเสียงอันเยี่ยมยอด ที่พัฒนาร่วมกับ Bang & Olufsen ICEpower ให้เสียงได้ชัดใสแจ๋ว พร้อมเบสที่ดีเยี่ยม

ใช้งานได้อย่างถนัดมือ

ASUS ZENBOOK ออกแบบคีย์บอร์ดและทัชแพดมาเป็นอย่างดี ให้สามารถใช้งานได้อย่าง ถนัดมือเป็นระยะเวลานาน ต่อเนื่อง ลดความเมื่อยล้าในการทำงาน

รีซูมระบบภาพใน 2 วินาที จากโหมดพักการทำงาน

ASUS Super Hybrid Engine II เทคโนโลยีเฉพาะจากเอซุสให้คุณสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องทันใจ ด้วยการรีซูมระบบภายใน 2 วินาที จากโหมดพักการทำงาน และยังช่วยให้คุณประหยัดพลังงานในยามที่ไม่ใช้งานได้ดีขึ้นกว่าเดิม

การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและหลากหลาย

เพื่อให้การทำงานของคุณไม่สะดุดหยุดลง ASUS ZENBOOK มาพร้อมช่องเชื่อมต่ครบครันอาทิ USB 3.0 ที่รวดเร็ว USB 2.0 ถึง 10 เท่าตัว และยังรองรับ USB Charger+ ช่วยให้ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านช่อง USB ได้เร็ซกว่าเดิม แม้ในขณะที่ปิดเครื่อง พร้อมช่องเชื่อมต่อ HDMI และVGA

Model Name Processor OS Display Memory Graphic Storage ODD Price
(Price is included VAT)
UX31A-R4004V 3rd Gen Intel Core i7-3517U Windows 7 Home Premium ของแท้ 13.3" Full HD , IPS panel 4 GB Intel HD Graphics 4000 SSD 128 GB No Optical Disc Drive 40,900
UX31A-R4005V 3rd Gen Intel Core i5-3317U 31,900
UX31E-RY009V 2rd Gen Intel Core i5-2557M 13.3" HD+ Intel HD Graphics 3000 27,900
UX31E-RY003V 2rd Gen Intel Core i5-2467M 26,900
UX32VD-R3001V 2rd Gen Intel Core i5-3317U 13.3" NVIDIA GeForce GT 620M (DDR3 1 GB) SSD 24 GB + HDD 500 GB (Hybrid) 25,900

ปล.บทความนี้คัดลอกมา เพื่อเป็นเพียงหนึ่งความรู้เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

Tag : ASUS ZENBOOK อัลตร้าบุ๊ค เทคโนโลยีASUS UX31A-R4004V UX31A-R4005V UX31E-RY009V

ASUS MEMO Pad smart10 ควอดคอร์โปรเซสเซอร์ ASUS MEMO Pad smart10 ควอดคอร์โปรเซสเซอร์

ASUS MEMO Pad smart10 เพื่อนแห่งการทำงานและความบันเทิงที่พร้อมไปกับคุณที่ทุกเวลา โดดเด่นด้วย NVIDIA Tegra 3 ควอดคอร์โปรเซสเซอร์

รับแปลเอกสารราชการ รับแปลเอกสารราชการ

รับแปลเอกสารราชการ โดยศูนย์งานแปลทีไอเอส Tis-Translaiton บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านงานแปลภาษา ซึ่งมีนักแปลที่ชำนาญการแปลเอกสารราชการ ทั้งในด้านกฎหมาย

การตั้งพาสเวิร์ดให้ปลอดภัยจากผู้ไม่ประสงค์ดี การตั้งพาสเวิร์ดให้ปลอดภัยจากผู้ไม่ประสงค์ดี

การตั้งพาสเวิร์ดเป็นการสร้างรหัสลับเพื่อแสดงตัวตนความเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวของข้อมูล สิทธิ์เสรีภาพ และเป็นการป้องกันผู้อื่นไม่ให้ได้ข้อมูล

หน้าหลัก
ความตั้งใจ
กว่าจะเป็นเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์

คุยกับผู้ทำเว็บไซต์
-เริ่มต้นสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์
ติดตามข่าวสาร กด Like เลย
เกี่ยวกับเรา
e-mail : support@rangforever.com


ได้รับการสนับสนุนโดย


----
รวบรวมข่าวสารไอที เทคนิคการเขียนโปรแกรมภาษาphp css javascript jsp c# แจกโปรแกรมที่เขียน แจกระบบ แจกโค้ดฟังก์ชันต่างๆ สอนการใช้งานโปรแกรมออฟฟิศ word excel โปรแกรมตกแต่ง ตัดต่อ สร้างภาพ adobe photoshop adobe Illustrater จัดเต็มกับความรู้ในเนื้อหาโปรแกรมเมอร์แบบเจาะลึก พร้อมวีดีโอสอนการใช้งานโปรแกรม การเขียนโปรแกรม เพิ่มความรู้ ปูทักษะการเขียนโปรแกรมแบบฟรีๆ พร้อมเรียนรู้ไปกับเราได้ที่ www.rangforever.com